Phòng Chăm sóc khách hàng – Công tác xã hội

I. Bộ phận Chăm sóc khách hàng

  • Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện.
  • Thu thập và giải quyết phàn nàn của khách hàng nhằm đảm bảo các yêu cầu về nâng cao chất lượng dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn của 83 tiêu chí của BYT.
  • Xây dựng kế hoạch và thực hiện các kế hoạch về truyền thông, marketing và kinh doạnh nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cho Bệnh viện.
  • Cùng với các bộ phận chuyên trách khác, chuyên nghiệp hóa công tác đón tiếp và đối xử ân cần đối với người bệnh khi đến sử dụng dịch vụ tại bệnh viện.

II. Bộ phận Công tác xã hội

  • Bệnh viện có hoạt động công tác xã hội xuyên suốt quá trình hoạt động của bệnh viện nhằm phối hợp với các đơn vị, cá nhân, tổ chức khác cùng chung sức trong hoạt động của công tác xã hội.
  • Xây dựng kế hoạch và thực hiện các kế hoạch định kỳ, hàng năm về các công tác xã hội cho Bệnh viện.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Zalo
    Form liên hệ

    Đăng ký nhận tư vấn

    Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.